Viết một đoạn văn giới thiệu bản thân vào một tấm thẻ

Tuyển tập những bài tập làm văn hay nhất trong chương trình Tiếng Việt lớp 3 bộ kết nối tri thức. Sau đây, mời bạn đọc cùng tham khảo bài: Viết một đoạn văn giới thiệu bản thân vào một tấm thẻ.

Đề bài: Viết một đoạn văn giới thiệu bản thân vào một tấm thẻ. 

Bài tham khảo 1: 

Tên của em là Nguyễn Trung Hiếu. Năm nay, em được bảy tuổi. Hiện tại, em đang là học sinh lớp 3A2, trường Tiểu học Ánh Dương. Em thích xem phim hoạt hình và đá bóng. Ở lớp, em chơi thân nhất với bạn Minh. Cuối tuần, em và Minh cùng đi đá bóng. Ước mơ của em là trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Em sẽ cố gắng để thực hiện được ước mơ của mình.

Bài tham khảo 2: 

Đỗ Khánh Linh là tên gọi của em. Em đã được bảy tuổi rồi. Em đang học lớp 3B, trường Tiểu học Võ Thị Sáu. Gia đình của em gồm có bốn thành viên: bố, mẹ, anh trai và em. Trong lớp, em chơi thân nhất với bạn Hoài. Môn học yêu thích nhất của em là Tiếng Việt. Cuối tuần, em và anh trai sẽ ngồi xem hoạt hình, chơi cờ vua hoặc đi bơi. Em sẽ học tập thật tốt để bố mẹ cảm thấy tự hào.

Bài tham khảo 3: 

Tôi tên là Hoàng Thu Hà. Tên ở nhà là Mít. Năm nay, tôi được bảy tuổi. Trường học của tôi là Ánh Dương. Ở lớp học, tôi luôn hòa đồng và yêu mến các bạn. Tôi rất thích đọc sách, ca hát và bơi lội. Mọi người đều khen tôi hát hay, múa đẹp. Ước mơ tương lai của tôi là trở thành một bác sĩ. Tôi hứa sẽ học tập chăm chỉ, rèn luyện đạo đức.

Bài tham khảo 4: 

Tôi là Nguyễn Hoàng Đức, bảy tuổi. Tôi đang là học sinh lớp 3C, trường Tiểu học Quang Trung. Môn học yêu thích nhất của tôi là Toán, Mĩ thuật. Người bạn thân thiết nhất của tôi là Minh Khang. Cuối tuần, tôi sẽ đi học bơi lội. Ước mơ của tôi là trở thành một vận động viên bơi lội.Tôi sẽ cố gắng để thực hiện được ước mơ của mình.

Xem thêm các bài Văn mẫu 3 kết nối tri thức, hay khác:

Xem thêm các bài soạn Văn mẫu 3 kết nối tri thức được biên soạn cho Học kì 1 & Học kì 2 theo mẫu chuẩn của Bộ Giáo dục theo sát chương trình Lớp 3 giúp bạn học tốt hơn.

Lớp 3 | Để học tốt Lớp 3 | Giải bài tập Lớp 3

Giải bài tập SGK, SBT, VBT và Trắc nghiệm các môn học Lớp 3, dưới đây là mục lục các bài giải bài tập sách giáo khoa và Đề thi chi tiết với câu hỏi bài tập, đề kiểm tra 15 phút, 45 phút (1 tiết), đề thi học kì 1 và 2 (đề kiểm tra học kì 1 và 2) các môn trong chương trình Lớp 3 giúp bạn học tốt hơn.