Viết 3-4 câu về những điều em đã kể theo gợi ý a, b hoặc c ở bài tập 2

Tuyển tập những bài tập làm văn hay nhất trong chương trình Tiếng Việt lớp 3 bộ kết nối tri thức. Sau đây, mời bạn đọc cùng tham khảo bài: Viết 3-4 câu về những điều em đã kể theo gợi ý a, b hoặc c ở bài tập 2.

Đề bài: Viết 3-4 câu về những điều em đã kể theo gợi ý a, b hoặc c ở bài tập 2. 

Bài tham khảo 1: 

Trong buổi dã ngoại, em được cùng bố mẹ đạp xe xung quanh công viên.Đây là hoạt động em rất thích, giúp em vừa rèn luyện thể thao, vừa được thư giãn sau những giờ học tập trên trường. Em cảm thấy rất vui vì lần đầu tiên được đi đạp xe ở một nơi thoáng mát thế này.

Bài tham khảo 2: 

Cả gia đình em cùng nhau đi tham quan các con vật quý hiếm ở sở thú. Bố cho em trai em ngồi lên vai, còn mẹ thì dắt tay em. Cả nhà em cùng nhau đi ngắm nhìn hết những vẻ đẹp của các con vật. Em bé rất thích thú, cứ cười tít!

Bài tham khảo 3: 

Dịp Tết vừa rồi, cả gia đình em cùng đi chúc Tết họ hàng. Sáng mùng 1 Tết, em háo hức thức dậy từ rất sớm, mặc quần áo đẹp rồi cùng bố mẹ qua nhà họ hàng chúc Tết. Đầu tiên, gia đình em đến nhà bác Vũ. Tiếp đến là nhà cô Hoa. Cuối cùng, gia đình em đến nhà chú Hải. Cả ngày hôm đó, em được nhận rất nhiều lì xì từ các bác, các cô, các chú. Em rất thích được đi chúc Tết họ hàng.

Bài tham khảo 4: 

Kỳ nghỉ hè năm nay, bố đã thưởng cho em một chuyến du lịch đến biển Cửa Lò – đó là phần thưởng cho kết quả học tập tốt của em sau năm học vừa qua. Đây là lần đầu tiên gia đình em đến thăm biển Cửa Lò nên ai cũng cảm thấy vô cùng mong đợi. Mẹ đã giúp cả hai bố con chuẩn bị đồ đạc cần thiết từ tuần trước. Gia đình em sẽ đi cùng với hai gia đình nữa là bạn thân của bố. Chuyến xe khởi hành từ sáng sớm. 

Xem thêm các bài Văn mẫu 3 kết nối tri thức, hay khác:

Xem thêm các bài soạn Văn mẫu 3 kết nối tri thức được biên soạn cho Học kì 1 & Học kì 2 theo mẫu chuẩn của Bộ Giáo dục theo sát chương trình Lớp 3 giúp bạn học tốt hơn.

Lớp 3 | Để học tốt Lớp 3 | Giải bài tập Lớp 3

Giải bài tập SGK, SBT, VBT và Trắc nghiệm các môn học Lớp 3, dưới đây là mục lục các bài giải bài tập sách giáo khoa và Đề thi chi tiết với câu hỏi bài tập, đề kiểm tra 15 phút, 45 phút (1 tiết), đề thi học kì 1 và 2 (đề kiểm tra học kì 1 và 2) các môn trong chương trình Lớp 3 giúp bạn học tốt hơn.