Viết 2-3 câu ghi lại những việc em đã làm trong ngày hôm nay

Tuyển tập những bài tập làm văn hay nhất trong chương trình Tiếng Việt lớp 3 bộ kết nối tri thức. Sau đây, mời bạn đọc cùng tham khảo bài: Viết 2-3 câu ghi lại những việc em đã làm trong ngày hôm nay.

Đề bài: Viết 2-3 câu ghi lại những việc em đã làm trong ngày hôm nay. 

Bài tham khảo 1: 

Hôm nay là chủ nhật em được nghỉ học nên đã giúp mẹ làm việc nhà. Sau bữa ăn, mẹ rửa bát bằng xà phòng còn em tráng lại bằng nước cho sạch. Em cảm thấy rất vui vì được giúp đỡ mẹ làm việc nhà.

Bài tham khảo 2: 

Sáng nay, em đã dậy sớm. Em cùng bố tập thể dục ở sân. Sau đó, hai bố con vào vệ sinh cá nhân, ăn sáng rồi bố đưa em đến trường.

Bài tham khảo 3: 

Hôm nay là thứ bảy, cả nhà em có tổ chức đi dã ngoại. Em rất háo hức nên đã dậy từ sáng sớm để chuẩn bị đồ đạc của mình thật đầy đủ. Chuyến đi dã ngoại hôm đó rất là vui. 

Bài tham khảo 4: 

Hôm nay em đã giúp mẹ làm việc nhà. Sau khi vệ sinh cá nhân xong, em đã giúp mẹ quét nhà và lau nhà thật sạch. Em cảm thấy rất vui vì được giúp đỡ mẹ làm việc nhà.

Xem thêm các bài Văn mẫu 3 kết nối tri thức, hay khác:

Xem thêm các bài soạn Văn mẫu 3 kết nối tri thức được biên soạn cho Học kì 1 & Học kì 2 theo mẫu chuẩn của Bộ Giáo dục theo sát chương trình Lớp 3 giúp bạn học tốt hơn.

Lớp 3 | Để học tốt Lớp 3 | Giải bài tập Lớp 3

Giải bài tập SGK, SBT, VBT và Trắc nghiệm các môn học Lớp 3, dưới đây là mục lục các bài giải bài tập sách giáo khoa và Đề thi chi tiết với câu hỏi bài tập, đề kiểm tra 15 phút, 45 phút (1 tiết), đề thi học kì 1 và 2 (đề kiểm tra học kì 1 và 2) các môn trong chương trình Lớp 3 giúp bạn học tốt hơn.