Những thông tin rò rỉ ban đầu về chiếc điện thoại Oppo F1s 2017

Theo thông tin rò rỉ ban đầu, hãng điện thoại Oppo sẽ chính thức ra mắt công chúng chiếc điện thoại Oppo F1s 2017 vào đúng ngày lễ tình yêu 14/2. Dự đoán đây sẽ là một sản phẩm có diện mạo mới với những nâng cấp mới của Oppo. Và chắc chắn, đây sẽ là món quà lí tưởng để các cặp tình nhân dành tặng nhau trong ngày lễ đặc biệt năm nay.

Sau sự thành công của chiếc Oppo F1s 2016, hãng Oppo tiếp tục nâng cấp và sắp sửa đưa ra thị trường một phiên bản mới kế nhiệm. Theo nhiều luồng thông tin tin cậy cho biết , sản phẩm kế nhiệm mẫu Smartphone chuyên Selfie hiện nay có mã hiệu là Oppo R6091 và nhiều khả năng có thể lấy tên là Oppo F1s 2017. Và cho đến thời điểm hiện tại, đây là những thông tin đang được dư luận quan tâm, đặc biệt là những tín đồ của Oppo.

Những thông tin rò rỉ ban đầu về chiếc điện thoại Oppo F1s 2017

 

Smartphone Oppo F1s  2016 sắp sửa có hậu bối

Trong khoảng thời gian ngắn trở lại đây, thông tin rò rỉ về chiếc  Oppo phiên bản nâng cấp của Oppo F1s 2016 đang được dư luận xôn xao và mong đến ngày được tận mắt chứng kiến. Với sự cải tiến và nâng cấp lần này, Oppo sẽ chú trong về phần cứng trong đó Camera là yếu tố không thể bỏ qua. Theo đó, camera là thành phần sẽ được Oppo chú trọng với độ phân giải 15MP cho camera sau và 12MP cho camera trước.

Thoạt nhìn, người dùng sẽ phân vân tại sao nâng cấp nhưng độ phân giải Camera lại giảm so với chiếc điện thoại Oppo F1s 2016. Tuy nhiên, đó chỉ là những nhận định ban đầu, người dùng hoàn toàn yên tâm khi hãng này sẽ cải tiến những thành phần khác của Camera. Cụ thể với chiếc Oppo F1s 2017 này, hãng sẽ nâng khẩu độ camera để chụp ảnh sáng hơn, tích hợp chống rung quang học hay tích hợp cả flash LED cho camera trước. Thậm chí, hãng cũng đang cân nhắc trong viêc có thể bổ sung camera kép trên thiết bị….

 

Những thông tin rò rỉ ban đầu về chiếc điện thoại Oppo F1s 2017

 

Cấu hình Oppo F1s 2017 có gì mới?

Nếu như chiếc Oppo F1s 2016 được cung cấp sức mạnh từ con chip MediaTek MT6750 8 nhân 1,5 GHz, 3 GB RAM, bộ nhớ trong 32 GB, chạy trên hệ điều hành ColorOS 3.0, dựa trên nền Android 5.1 Lollipop thì chiếc Oppo cải tiến này sẽ sử dụng RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Ngoài ra, về phần mềm, máy sẽ chạy hệ điều hành Color OS trên nền Android 6.0 Marshmallow thay vì Android 7.0 mới nhất.

Bên cạnh những thông tin rò rỉ trên, hiện tại, Oppo vẫn chưa đưa ra thêm bất kỳ một thông tin nào về thiết kế, giá bán cũng như ngày ra mắt của sản phẩm này.

 

Kết luận: Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có được những thông tin chính thức từ hãng Oppo về chiếc điện thoại Oppo F1s 2017. Tuy nhiên, nhiều khả năng dự đoán việc chiếc Oppo phiên bản mới sắp lên kệ Việt Nam là chính xác. Vậy với sự ra mắt sản phẩm mới lần này, Oppo sẽ mang đến cho người dùng những bất ngờ gì? Câu hỏi vẫn đang được bỏ ngỏ cho đến ngày chiếc điện thoại Oppo F1s 2017 chính thức đặt lên kệ tại Việt Nam.

Xem thêm các bài Tin công nghệ, hay khác: