Toán tiếng anh 4 bài Thực hành vẽ hình chữ nhật| Practice drawing rectangles

Giải bài:Thực hành vẽ hình chữ nhật| Practice drawing rectangles Bài này nằm trong chương trình sách toán song ngữ: Anh - Việt lớp 4. Các con cùng học tập và theo dõi tại ConKec.com

Bài tập & Lời giải

Câu 1: Trang 54 - SGK Toán tiếng Anh 4:

a) Draw a rectangle of 5 cm length and 3 cm width.

Hãy vẽ hình chữ nhật có chiều dài 5 cm, chiều rộng 3 cm.

b) Calculate the perimeter of that rectangle.

Tính chu vi hình chữ nhật đó.

Xem lời giải

Câu 2: Trang 54 - SGK Toán tiếng Anh 4:

a)Draw a rectangle ABCD with length AB = 4cm, width BC = 3cm.

Hãy vẽ hình chữ nhật ABCD có chiều dài AB = 4cm, chiều rộng BC = 3cm.

b) In the rectangle ABCD, the two lines AC and BD are called two diagonal lines of the rectangle. Use a ruler with a centimeter scale to see if the lengths of the diagonal lines AC and BD are equal.

Trong hình chữ nhật ABCD, hai đoạn thẳng AC và BD được gọi là hai đường chéo của hình chữ nhật. Hãy dùng thước có vạch chia xăng- ti-mét kiểm tra xem độ dài hai đường chéo AC và BD có bằng nhau hay không.

Xem lời giải

Xem thêm các bài Toán tiếng Anh 4, hay khác:

Để học tốt Toán tiếng Anh 4, loạt bài giải bài tập Toán tiếng Anh 4 đầy đủ kiến thức, lý thuyết và bài tập được biên soạn bám sát theo nội dung sách giáo khoa Lớp 4.

Xem Thêm

Lớp 4 | Để học tốt Lớp 4 | Giải bài tập Lớp 4

Giải bài tập SGK, SBT, VBT và Trắc nghiệm các môn học Lớp 4, dưới đây là mục lục các bài giải bài tập sách giáo khoa và Đề thi chi tiết với câu hỏi bài tập, đề kiểm tra 15 phút, 45 phút (1 tiết), đề thi học kì 1 và 2 (đề kiểm tra học kì 1 và 2) các môn trong chương trình Lớp 4 giúp bạn học tốt hơn.