Giải bài 2 Dự án nhỏ: Tìm hiểu về nghề lập trình web, lập trình trò chơi và lập trình cho thiết bị di động

Giải bài 2: Dự án nhỏ: Tìm hiểu về nghề lập trình web, lập trình trò chơi và lập trình cho thiết bị di động - Sách tin học 10 cánh diều. Phần đáp án chuẩn, hướng dẫn giải chi tiết cho từng bài tập có trong chương trình học của sách giáo khoa. Hi vọng, các em học sinh hiểu và nắm vững kiến thức bài học.

Mục đích của dự án:

Sau khi hoàn thành xong dự án, em có khả năng:

- Tìm kiếm và khai thác được thông tin khái quát về nghề thiết kế và lập trình web, thiết kế và lập trình trò chơi, phát triển ứng dụng trên thiết bị di động và các ngành nghề khác.

- Giao lưu được với bạn bè qua các kênh truyền thông tin số để tham khảo và trao đổi thông tin hướng nghiệp.

- Trình bày, giới thiệu về một vài nghề trong nhóm nghề thiết kế và lập trình.

Bài tập & Lời giải

Yêu cầu chung:

- Chia lớp thành ba nhóm, mỗi nhóm thực hiên một đề tài. Mỗi học sinh lựa chọn tham gia một nhóm.

- Thời gian thực hiện dự án: 2 tuần, trong đó có 2 tiết học trên lớp. Giáo viên quy định nhiệm vu của 2 tiết trên lớp học, đồng thời các nhóm học sinh chủ động thực hiện dự án ngoài giờ học trên lớp.

Xem lời giải

Xem thêm các bài Giải Tin học 10 cánh diều, hay khác:

Xem thêm các bài Giải Tin học 10 cánh diều được biên soạn cho Học kì 1 & Học kì 2 theo mẫu chuẩn của Bộ Giáo dục theo sát chương trình Lớp 10 giúp bạn học tốt hơn.

Lớp 10 | Để học tốt Lớp 10 | Giải bài tập Lớp 10

Giải bài tập SGK, SBT, VBT và Trắc nghiệm các môn học Lớp 10, dưới đây là mục lục các bài giải bài tập sách giáo khoa và Đề thi chi tiết với câu hỏi bài tập, đề kiểm tra 15 phút, 45 phút (1 tiết), đề thi học kì 1 và 2 (đề kiểm tra học kì 1 và 2) các môn trong chương trình Lớp 10 giúp bạn học tốt hơn.

Lớp 10 - Kết nối tri thức

Giải sách giáo khoa

Giải sách bài tập