Giải Unit 8: New ways to learn - Speaking

Giải Unit 8: New ways to learn - Speaking - sách tiếng Anh 10 Global Success. Phần đáp án chuẩn, hướng dẫn giải chi tiết cho từng bài tập có trong chương trình học của sách giáo khoa. Hi vọng, các em học sinh hiểu và nắm vững kiến thức bài học

1. Put the advantages and disadvantages of online learning from the box into suitable categories. You may add more to each category. (Đặt những ưu điểm và nhược điểm của việc học trực tuyến từ hộp vào các danh mục phù hợp. Bạn có thể thêm nhiều hơn vào mỗi danh mục.)

a. We can learn at our own pace.

b. We may have technical problems.

c. We sit in front of a computer for a long time.

d. We can learn anytime and anywhere with an Internet connection.

e. We can organise our own study schedule.

f. We can't discuss and talk to each other face to face

Trả lời:

Advantages: a, d, e

Disadvantages: b, c, f

2. Work in groups. Each group chooses to be either For or Against online learning. Discuss and provide explanations to support your side. Use the table below to note your ideas. (Làm việc nhóm. Mỗi nhóm chọn là Đối với hoặc Chống lại việc học trực tuyến. Thảo luận và đưa ra các giải thích để hỗ trợ bên mình. Sử dụng bảng dưới đây để ghi lại ý tưởng của bạn.)

Trả lời

For: We can organise our own study schedule.

- We can make a study plan which is suitable for each individual.

- We can take a rest everywhen we feel tired.

Against: We may have technical problems.

- The Internet connection may be unstable.

- Laptops and smartphones may be broken anytime.

3. Work with a classmate from the opposite group. Discuss your opinions about online learning. Use your notes in 2. (Làm việc với một bạn cùng lớp trong nhóm đối diện. Thảo luận ý kiến ​​của bạn về việc học trực tuyến. Sử dụng ghi chú của bạn trong 2.)

Trả lời:

Học sinh tự làm

Xem thêm các bài Giải tiếng Anh 10 Global Success, hay khác:

Xem thêm các bài Giải tiếng Anh 10 Global Success được biên soạn cho Học kì 1 & Học kì 2 theo mẫu chuẩn của Bộ Giáo dục theo sát chương trình Lớp 10 giúp bạn học tốt hơn.

Lớp 10 | Để học tốt Lớp 10 | Giải bài tập Lớp 10

Giải bài tập SGK, SBT, VBT và Trắc nghiệm các môn học Lớp 10, dưới đây là mục lục các bài giải bài tập sách giáo khoa và Đề thi chi tiết với câu hỏi bài tập, đề kiểm tra 15 phút, 45 phút (1 tiết), đề thi học kì 1 và 2 (đề kiểm tra học kì 1 và 2) các môn trong chương trình Lớp 10 giúp bạn học tốt hơn.

Lớp 10 - Kết nối tri thức

Giải sách giáo khoa

Giải sách bài tập