Giải bài tập thực hành tuần 29 tập làm văn (1)

Bài Làm:

1. Tham khảo:

Ông Giép-phi Bô-rin-xki (bắc Luân đôn), người có chiếc ti vi được sản xuất từ năm 1936, đã đoạt giải người có chiếc ti vi cũ nhất vẫn còn hoạt động tại Anh.

2. Đặt tên cho tin: Chiếc ti vi cũ nhất nước Anh.

3. Tham khảo:

Mới đây, từ một hòn đảo nhỏ phía nam thủ đô Tô-ky-ô, các chuyên gia Nhật Bản đã phóng lên mặt trăng vệ tinh mang biệt danh Ka-gu-y-a, tên của công chúa trong truyện cổ tích mà các bạn nhỏ ở Nhật rất yêu thích. Sau khi bay 2 vòng quanh quỹ đạo Trái Đất, Ka-gu-y-a sẽ vượt qua một hành trình dài 380.000km để tới mặt trăng. Được biết đây là chương trình thám hiểm mặt trăng lớn nhất và phức tạp nhất thế giới kể từ sau chương trình thám hiểm A-po-lo của Mĩ.

Tóm tắt tin: Các chuyên gia của Nhật đã phóng lên mặt trăng vệ tinh mang biệt danh Ka-gu-y-a. Đây là chương trình thám hiểm mặt trăng lớn nhất và phức tạp nhất thế giới kể từ sau chương trình thám hiểm A-po-lo của Mĩ.

Xem thêm các bài Bài tập thực hành tiếng việt 4 tập 2, hay khác:

Để học tốt Bài tập thực hành tiếng việt 4 tập 2, loạt bài giải bài tập Bài tập thực hành tiếng việt 4 tập 2 đầy đủ kiến thức, lý thuyết và bài tập được biên soạn bám sát theo nội dung sách giáo khoa Lớp 4.

TUẦN 19

TUẦN 20

TUẦN 21

TUẦN 22

TUẦN 23

TUẦN 24

TUẦN 25

TUẦN 26

TUẦN 27

TUẦN 29

TUẦN 30

TUẦN 31

TUẦN 32

TUẦN 33

TUẦN 34

Lớp 4 | Để học tốt Lớp 4 | Giải bài tập Lớp 4

Giải bài tập SGK, SBT, VBT và Trắc nghiệm các môn học Lớp 4, dưới đây là mục lục các bài giải bài tập sách giáo khoa và Đề thi chi tiết với câu hỏi bài tập, đề kiểm tra 15 phút, 45 phút (1 tiết), đề thi học kì 1 và 2 (đề kiểm tra học kì 1 và 2) các môn trong chương trình Lớp 4 giúp bạn học tốt hơn.