Giải SBT bài 2 Bảo vệ môi trường, giảm thiểu hiệu ứng nhà kính

Giải SBT bài 2 Bảo vệ môi trường, giảm thiểu hiệu ứng nhà kính. Bài học nằm trong SBT(Sách bài tập) Hoạt động trải nghiệm 7 kết nối tri thức với cuộc sống. Cách giải ngắn gọn, dễ hiểu. Kéo xuống dưới để xem chi tiết

Câu 4. Hãy xác định những ảnh hưởng của hiệu ứng nhà kính đến sự sống trên Trái Đất. Là nơi tôi priori f (Đánh dấu X vào cột tương ứng với phương án em chọn) 

Câu 5. Hãy nêu những biện pháp cần thiết để giảm thiểu hiệu ứng nhà kính. (Đánh dấu X vào cột tương ứng với phương án em chọn)

Câu 6.  Hãy điền tiếp nội dung vào phần trống trong sơ đồ tư duy về hiệu ứng nhà kính

Câu 7. Em hãy cùng các bạn trong nhóm lựa chọn một nhóm đối tượng truyền thông và xây dựng kế hoạch truyền thông về bảo vệ môi trường, giảm thiểu hiệu ứng nhà kính phù hợp với nhóm đối tượng đã lựa chọn

Xem thêm các bài Giải SBT hoạt động trải nghiệm 7 kết nối tri thức, hay khác:

Xem thêm các bài Giải SBT hoạt động trải nghiệm 7 kết nối tri thức được biên soạn cho Học kì 1 & Học kì 2 theo mẫu chuẩn của Bộ Giáo dục theo sát chương trình Lớp 7 giúp bạn học tốt hơn.

Lớp 7 | Để học tốt Lớp 7 | Giải bài tập Lớp 7

Giải bài tập SGK, SBT, VBT và Trắc nghiệm các môn học Lớp 7, dưới đây là mục lục các bài giải bài tập sách giáo khoa và Đề thi chi tiết với câu hỏi bài tập, đề kiểm tra 15 phút, 45 phút (1 tiết), đề thi học kì 1 và 2 (đề kiểm tra học kì 1 và 2) các môn trong chương trình Lớp 7 giúp bạn học tốt hơn.