[Kết nối tri thức và cuộc sống] Giải VBT Hoạt động trải nghiệm 2 bài 11: Trường học hạnh phúc

Hướng dẫn giải VBT Hoạt động trải nghiệm 2 bài Trường học hạnh phúc trang 26. Đây là VBT nằm trong bộ sách “Kết nối tri thức và cuộc sống” được biên soạn theo chương trình đổi mới của Bộ giáo dục. Hi vọng, với cách hướng dẫn cụ thể và giải chi tiết học sinh sẽ nắm bài học tốt hơn.

1. Kể cho bố mẹ, người thân nghe về điều em yêu thích ở trường học em. Viết vào chỗ trống điều em đã kể.

Góc yêu thích của em ở trường là...

Em rất tự hào về trường em vì...

Em mơ ước trường em có thêm...

Trả lời: 

Góc yêu thích của em ở trường là hàng ghế đá dưới bóng cây bàng để bọn em ngồi đó nghỉ ngơi, thư dãn trò chuyện với nhau sau mỗi giờ học, 

Em rất tự hào về trường em vì trường có thầy cô dạy tốt, bạn bè thân thiện luôn phấn đấu thi đua cùng thầy và trò phát triển trường.

Em mơ ước trường em có thêm phòng thực hành, thí nghiệm để bọn em có thể vừa học kiến thức vừa học thực hành.

2. Em hãy vẽ một ngôi trường hạnh phúc theo ước của em

Trả lời:

Ngôi trường em mơ ước là nơi có cơ sở vật chất dạy học tốt, các bạn học sinh đoàn kết. Các thầy cô tâm huyết quý mến học sinh.

Xem thêm các bài [Kết nối tri thức và cuộc sống] Giải VBT Hoạt động trải nghiệm 2, hay khác:

Xem thêm các bài [Kết nối tri thức và cuộc sống] Giải VBT Hoạt động trải nghiệm 2 được biên soạn cho Học kì 1 & Học kì 2 theo mẫu chuẩn của Bộ Giáo dục theo sát chương trình Lớp 2 giúp bạn học tốt hơn.

Lớp 2 | Để học tốt Lớp 2 | Giải bài tập Lớp 2

Giải bài tập SGK, SBT, VBT và Trắc nghiệm các môn học Lớp 2, dưới đây là mục lục các bài giải bài tập sách giáo khoa và Đề thi chi tiết với câu hỏi bài tập, đề kiểm tra 15 phút, 45 phút (1 tiết), đề thi học kì 1 và 2 (đề kiểm tra học kì 1 và 2) các môn trong chương trình Lớp 2 giúp bạn học tốt hơn.