Facebook hiển thị thông báo sắp đến ngày của Cha 19/06/2016

Hôm nay, thứ 5 ngày 16/06/2016 , người dùng Facebook nhận được thông báo về ngày của cha. Facebook gửi lời nhắc vậy, hi vọng chúng ta không quên ngày ý nghĩa này. Ngày của cha trong năm 2016 rơi vào ngày chủ nhật 19/06. Như vậy, chúng ta còn 3 ngày nữa là sẽ đến ngày của cha. Hãy cùng nhau làm những việc thiết thực, ý nghĩa để thể hiện sự biết ơn công sinh thành, nuôi dưỡng, giáo dục của Cha. Để cha của bạn có được niềm vui nho nhỏ trong ngày này nhé

Nếu bạn dùng facebook tiếng Việt thì thông báo: Hãy nhớ, Ngày của Cha sắp đến! Hãy đánh dấu vào lịch ngày, Chủ nhật, ngày 19 tháng 6

Facebook hiển thị thông báo sắp đến ngày của Cha 19/06/2016

Nếu dụng facebook tiếng Anh thì bạn nhận được thông báo: Remember, Father’s Day is coming Up! Mark your calendars for Sunday, 19 June.

Facebook hiển thị thông báo sắp đến ngày của Cha 19/06/2016

Tại sao Facebook lại nhắc nhở chúng ngày này? Chủ nhật, ngày 19/06/2016 – ngày của Cha.

Facebook rất chú trọng tới những ngày kỷ niệm, những ngày đặc biệt trong năm. Vì vậy, nó luôn gửi thông báo tới người dùng để nhắc nhở, giúp chúng ta nhận biết tốt hơn.

Ngày của cha không phải là 1 ngày cố định trong năm. Nó được xác định là ngày chủ nhật của tuần thứ 3 trong tháng 6. Trong năm 2016, ngày của cha rơi vào ngày 19/06. Ngày của cha được xuất phát từ Mỹ từ năm 1972 . Hiện nay, được nhiều quốc gia trên thế giới hưởng ứng. Trong đó có Việt Nam. Ngày của cha ra đời nhằm tôn vinh những người làm cha, tôn vinh công ơn trời biển công ơn của Người đối với con cái, tôn vinh vị trí, vai trò của người cha trong xã hội.

Những việc làm ý nghĩa vào ngày của cha(19/06) nên làm:

  • Tổ chức bữa cơm sum họp cả gia đình. Hiện nay, do công việc và do nhiều thứ khác nên bữa cơm gia đình thường không đông đủ. Trong ngày này, dù có bận bịu gì đi chăng nữa, bạn nên bớt chút thời gian để về ăn cơm cùng với gia đình. Tạo ra không khí đầm ấm trong gia đình. 
  • Những bạn đi làm xa, nếu không về được thì hãy nhớ gọi điện hỏi thăm, trò chuyện với cha. Điều này có vẻ hơi khó với 1 số bạn phải không? Vì các bạn rất ít khi tâm sự với cha, hầu như khi gọi điện về nhà chỉ nói chuyện với mẹ. Nhưng ngày này, các bạn hãy dành thời gian để trò chuyện với cha nhé. 
  • Có gắng để có thành tích gì đó, khoe với cha là điều tốt nhất. Đây mới là việc làm ý nghĩa nhât này. Cha thì bạn biết rồi đấy. Đối với nhiều bạn, cha là người có ảnh hưởng nhiều nhất tới công việc. Vì vậy, có thể nói công việc là cái cha quan tâm nhiều nhất. Vì vậy, nếu học hành, làm việc mà đạt được điều gì tốt hãy khoe với cha. Đảm bảo, cha của bạn rất vui.
  • Còn và còn rất nhiều cách nữa. Mỗi người có hoàn cảnh riêng. Vì thế, cha của bạn cũng có những niềm vui. Chỉ cần bạn thương cha, thương mẹ thì mình chắc chắn bạn sẽ biết làm gì để cha vui.

Lời kết: Facebook đã nhắc nhở người dùng nhớ tới ngày của cha. Người việt nam luôn đặt chữ hiếu lên hàng đầu. Công ơn của Cha là vô bờ bến. Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha. Các bạn đã biết, đã để ý tới ngày này rồi. Vấn đề còn lại là hành động và việc làm của mỗi người. Bạn có thương Cha bạn không?

Xem thêm các bài Facebook, hay khác: