[Cánh diều] Giải SBT Tin học 6 bài 3: Thực hành phòng vệ trước ảnh hưởng xấu từ Internet

Giải SBT Tin học 6 bài 3: "Thực hành phòng vệ trước ảnh hưởng xấu từ Internet" sách Cánh diều. ConKec sẽ hướng dẫn giải tất cả câu hỏi và bài tập với cách giải nhanh và dễ hiểu nhất. Hi vọng, thông qua đó học sinh được củng cố kiến thức và nắm bài học tốt hơn.

Bài tập & Lời giải

D11. Hầu hết những email quảng cáo sẽ bị bộ lọc tự động của Gmail hay Yahoo xếp vào hộp Spam. Em hãy mở hộp Spam, quan sát những email trong đó và cho biết những dấu hiệu của một email quảng cáo. (Chú ý: không nên mở thử ra xem nội dung bên trong).

Xem lời giải

D12.

1) Trong bài trước, chúng ta đã biết rằng những mật khẩu như sau của bạn Nguyễn Văn An là không đủ mạnh: "Nguyen_Van_An_2020"; "nguyenvanan12345"; "an123456"; "Nguyen_Van_An".

Em hãy kiểm tra những mật khẩu đó thông qua một số trang web tin cậy, sau đó giải thích kết quả. Một số trang web cung cấp dịch vụ kiểm tra độ mạnh của mật khẩu là:

https://howsecureismypassword.net/

https://password.kaspersky.com/

2) Em hãy tìm cho mình một mật khẩu mạnh rồi kiểm tra độ mạnh của nó qua trang web nêu trên.

Xem lời giải

Xem thêm các bài Giải SBT tin học 6 cánh diều, hay khác:

Xem thêm các bài Giải SBT tin học 6 cánh diều được biên soạn cho Học kì 1 & Học kì 2 theo mẫu chuẩn của Bộ Giáo dục theo sát chương trình Lớp 6 giúp bạn học tốt hơn.

Lớp 6 | Để học tốt Lớp 6 | Giải bài tập Lớp 6

Giải bài tập SGK, SBT, VBT và Trắc nghiệm các môn học Lớp 6, dưới đây là mục lục các bài giải bài tập sách giáo khoa và Đề thi chi tiết với câu hỏi bài tập, đề kiểm tra 15 phút, 45 phút (1 tiết), đề thi học kì 1 và 2 (đề kiểm tra học kì 1 và 2) các môn trong chương trình Lớp 6 giúp bạn học tốt hơn.

Lớp 6 - cánh diều

Giải sách giáo khoa

Giải sách bài tập

Trắc nghiệm

Lớp 6 - chân trời sáng tạo

Giải sách giáo khoa

Giải sách bài tập

Trắc nghiệm

Lớp 6 - kết nối tri thức

Giải sách giáo khoa

Giải sách bài tập

Trắc nghiệm

Tài liệu & sách tham khảo theo chương trình giáo dục cũ