Toán tiếng Anh 5 bài: Một số dạng bài toán đã học chương 5 |Categories of problems

Giải bài Một số dạng bài toán đã học chương 5 |Categories of problems. Bài này nằm trong chương trình sách toán song ngữ: Anh - Việt lớp 5. Các con cùng học tập và theo dõi tại ConKec.com

Bài tập & Lời giải

Câu 1: trang 170 - toán tiếng Anh 5

A person cycled for 3 hours. For the first hour, he travelled 12km. For the second hour, he travelled 18km. And for the third hour, he travelled half the distance travelled for the first two hours. How many kilometer per hour did he travel on average?

Một người đi xe đạp trong 3 giờ, giờ thứ nhất đi được 12km, giờ thứ hai đi được 18km, giờ thứ ba đi được quãng đường bằng nửa quãng đường đi trong hai giờ đầu. Hỏi trung bình mỗi giờ người đó đi được bao nhiêu ki-lô-mét ?

Xem lời giải

Câu 2: trang 170 - toán tiếng Anh 5

A rectangular parcel has a perimeter of 120m. The length is 10m longer than the width. Find the area of that percel.

Một mảnh đất hình chữ nhật có chu vi 120m. Chiều dài hơn chiều rộng 10m. Tính diện tích mảnh đất đó.

Xem lời giải

Câu 3: trang 170 - toán tiếng Anh 5

A metal block has a volume of 3,2cm and a weight of 22,4g. How many grams does a block of the same metal with a volume of 4,5cmweigh?

Một khối kim loại có thể tích 3,2cm3 và cân nặng 22,4g. Hỏi một khối  kim loại cùng chất có thể tích là 4,5cm3 cân nặng bao nhiêu gam?

Xem lời giải

Xem thêm các bài Toán tiếng Anh 5, hay khác:

Để học tốt Toán tiếng Anh 5, loạt bài giải bài tập Toán tiếng Anh 5 đầy đủ kiến thức, lý thuyết và bài tập được biên soạn bám sát theo nội dung sách giáo khoa Lớp 5.

Chương 1

Chương 2

Chương 3

Chương 4

Chương 5

Lớp 5 | Để học tốt Lớp 5 | Giải bài tập Lớp 5

Giải bài tập SGK, SBT, VBT và Trắc nghiệm các môn học Lớp 5, dưới đây là mục lục các bài giải bài tập sách giáo khoa và Đề thi chi tiết với câu hỏi bài tập, đề kiểm tra 15 phút, 45 phút (1 tiết), đề thi học kì 1 và 2 (đề kiểm tra học kì 1 và 2) các môn trong chương trình Lớp 5 giúp bạn học tốt hơn.