[KNTT] Giải VBT Tự nhiên và xã hội 2 bài 14: Cùng tham gia giao thông

Giải VBT Tự nhiên và xã hội 2 bài 14: Cùng tham gia giao thông sách "Kết nối tri thức với cuộc sống". ConKec sẽ hướng dẫn giải tất cả câu hỏi và bài tập với cách giải nhanh và dễ hiểu nhất. Hi vọng, thông qua đó học sinh được củng cố kiến thức và nắm bài học tốt hơn.

Bài 1. Viết vào chỗ (...) dưới mỗi hình về quy định khi đi trên các phương tiện để đảm bảo an toàn giao thông.

Trả lời:

Bài 2. Viết vào chỗ (...) dưới mỗi hình những tình huống tham gia giao thông không đúng quy định.

Trả lời:

Bài 3. Hoa và bố cùng đi ăn ở nhà hàng, bố Hoa đã uống bia mà vẫn có ý định lái xe về nhà. Nếu em là Hoa, em sẽ nói gì và làm gì trong tình huống sau? Viết câu trả lời của em vào chỗ (...) dưới đây.

Trả lời:

Nếu em là Hoa, em sẽ nói với bố rằng khi uống bia không được phép lái xe tham gia giao thông. Như thế gây nguy hiểm cho bản thân và những người xung quanh. Em sẽ bảo bố gửi xe tại nhà hàng và thuê taxi để về nhà.

Bài 4. Em sẽ nói gì và làm gì trong tình huống sau? Viết vào chỗ (...) dưới đây cách xử lí của em.

Trả lời:

Em sẽ chạy lại bảo hai bạn nhỏ ko nên chơi đùa gần đường ray tàu hỏa, như thế sẽ rất nguy hiểm.

Bài 5. Vẽ tranh hoặc viết lời nhắn nhủ mọi người xung quanh cùng thực hiện an toàn khi đi trên các phương tiện giao thông.

(Học sinh tự vẽ tranh)

Xem thêm các bài Giải VBT Tự nhiên và xã hội 2 kết nối tri thức, hay khác:

Xem thêm các bài Giải VBT Tự nhiên và xã hội 2 kết nối tri thức được biên soạn cho Học kì 1 & Học kì 2 theo mẫu chuẩn của Bộ Giáo dục theo sát chương trình Lớp 2 giúp bạn học tốt hơn.

Lớp 2 | Để học tốt Lớp 2 | Giải bài tập Lớp 2

Giải bài tập SGK, SBT, VBT và Trắc nghiệm các môn học Lớp 2, dưới đây là mục lục các bài giải bài tập sách giáo khoa và Đề thi chi tiết với câu hỏi bài tập, đề kiểm tra 15 phút, 45 phút (1 tiết), đề thi học kì 1 và 2 (đề kiểm tra học kì 1 và 2) các môn trong chương trình Lớp 2 giúp bạn học tốt hơn.