Giải SBT bài 2: Bài học cuộc sống (Nói và nghe)

Hướng dẫn giải: Giải SBT bài 2: Bài học cuộc sống (Nói và nghe), trang 24 ngữ văn 7 tập 1. Đây là vở bài tập nằm trong bộ sách "Chân trời sáng tạo" được biên soạn theo chương trình đổi mới của Bộ giáo dục. Hi vọng, với cách hướng dẫn cụ thể và giải chi tiết học sinh sẽ nắm bài học tốt hơn.

Bài tập & Lời giải

Thực hiện các yêu cầu về nói và nghe nên phía dưới với để hải: Kể lại một truyện ngụ ngôn mà theo em là vừa sâu sắc vừa thú vị, hài hước

1. Chọn một truyện ngụ ngôn đáp ứng được yêu cầu của đề bài trên và cho biết truyền được chọn nhầm nên lên bài học gì, sự thú vị, hai hước toát ra từ đâu?

2. Kể lại truyện ngụ ngôn đã chọn sao cho thú vị, hải hước

3. Sau khi kể, cho biết em đã cố gắng thể hiện bải học và sự thú vị, hài hước của câu chuyện bằng cách nào?

4. Nhận xét về nước độ đáp ứng yêu cầu của đế bài qua phần trình bày cầu chuyện của ban khác.

Xem lời giải

Xem thêm các bài Giải SBT ngữ văn 7 tập 1 chân trời sáng tạo, hay khác:

Xem thêm các bài Giải SBT ngữ văn 7 tập 1 chân trời sáng tạo được biên soạn cho Học kì 1 & Học kì 2 theo mẫu chuẩn của Bộ Giáo dục theo sát chương trình Lớp 7 giúp bạn học tốt hơn.

Lớp 7 | Để học tốt Lớp 7 | Giải bài tập Lớp 7

Giải bài tập SGK, SBT, VBT và Trắc nghiệm các môn học Lớp 7, dưới đây là mục lục các bài giải bài tập sách giáo khoa và Đề thi chi tiết với câu hỏi bài tập, đề kiểm tra 15 phút, 45 phút (1 tiết), đề thi học kì 1 và 2 (đề kiểm tra học kì 1 và 2) các môn trong chương trình Lớp 7 giúp bạn học tốt hơn.