Giải bài tập thực hành tuần 3 tập làm văn (2)

Bài Làm:

Tham khảo: 

                     Hải Dương, ngày 31 tháng 1 năm 2020

Hương thân mến!

Đã lâu, vì bận học nên tớ không viết thư cho bạn. Bạn đừng giận tớ nhé. Hôm nay được nghỉ, tớ viết mấy dòng để hỏi thăm bạn.

Mọi người trong gia đình bạn vẫn khỏe chứ? Năm học vừa qua, kết quả học tập của bạn có cao không? Mình tin chắc bạn vẫn đứng đầu lớp, phải không?

Hương ơi! Bây giờ mình kể chuyện lớp 4A của mình cho bạn nghe nhé!

Năm nay mình lại được đi học cô giáo Thủy. Cô nắm vững tình hình học tập của từng bạn trong lớp nên giúp đỡ chúng mình rất cụ thể. Lớp mình có bạn Thành nhà nghèo, hay phải phụ má đi bán vé số nên kết quả học tập còn yếu. Cô Thủy đã phân công mình và Liên học nhóm cũng bạn Thành để giúp đỡ bạn tiến bộ. Nhiều lần, cô đã tìm tới tận nhà Thành để hướng dẫn bạn học bài, làm bài. Chỉ mới mấy tuần, kết quả học tập của Thành đã có nhiều chuyển biến. Cô giáo và cả lớp đều vui. Lớp 4E chúng mình có 5 bạn được tuyên dương trước toàn trường. Cả lớp đang tập các tiết mục văn nghệ để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11. Mình và các bạn trong tổ đều cố gắng học giỏi, chăm ngoan, làm được nhiều việc tốt để cha mẹ và thầy cô vui lòng. Chúng mình đều muốn làm những việc rất thiết thực để tỏ lòng biết ơn đối với các cô giáo, thầy giáo nhân ngày 20 - 11 năm nay ....

 Thôi mình phải dừng bút đây. Bạn nhớ viết thư về cho mình và các bạn trong lớp nhé. Chúc bạn mạnh khỏe, học thật giỏi. Cho mình gửi lời hỏi thăm sức khỏe ba mẹ bạn.

                                                                           Bạn thân

                                                                  Huỳnh Phương Liên

Xem thêm các bài Bài tập thực hành tiếng việt 4 tập 1, hay khác:

Để học tốt Bài tập thực hành tiếng việt 4 tập 1, loạt bài giải bài tập Bài tập thực hành tiếng việt 4 tập 1 đầy đủ kiến thức, lý thuyết và bài tập được biên soạn bám sát theo nội dung sách giáo khoa Lớp 4.

TUẦN 1

TUẦN 2

TUẦN 3

TUẦN 4

TUẦN 5

TUẦN 6

TUẦN 7

TUẦN 8

TUẦN 9

TUẦN 11

TUẦN 12

TUẦN 13

TUẦN 14

TUẦN 15

TUẦN 16

TUẦN 17

Lớp 4 | Để học tốt Lớp 4 | Giải bài tập Lớp 4

Giải bài tập SGK, SBT, VBT và Trắc nghiệm các môn học Lớp 4, dưới đây là mục lục các bài giải bài tập sách giáo khoa và Đề thi chi tiết với câu hỏi bài tập, đề kiểm tra 15 phút, 45 phút (1 tiết), đề thi học kì 1 và 2 (đề kiểm tra học kì 1 và 2) các môn trong chương trình Lớp 4 giúp bạn học tốt hơn.