Giải bài tập thực hành tuần 23 tập làm văn

Bài Làm:

1. Tham khảo

Em còn nhớ mãi một lần được đi xem xiếc cùng các bạn trong lớp tại rạp xiếc. Sân khấu của rạp xiếc có hình tròn, giúp mọi người có thể quan sát từ mọi phía. Ngoài các tiết mục nhào lộn, tung hứng, hài, ảo thuật... do các cô chú nghệ sĩ biểu diễn, chúng em còn được xem các tiết mục xiếc thú. Ngộ nghĩnh nhất là màn trình diễn đi xe đạp, cưỡi voi, ... của các chú khỉ. Trông các chú rất đỏm dáng trong các bộ quần áo sặc sỡ. Có chú rất bướng bỉnh, cứ đòi ăn chuối rồi mới tiếp tục biểu diễn.

2. Tham khảo

Hằng năm, vào dịp 20 - 11 trường em tổ chức liên hoan văn nghệ chào mừng các thầy cô giáo. Bao giờ người dẫn chương trình cũng là một bạn học sinh, vì có thế mới bày tỏ được tình cảm với thầy cô giáo. Như thường lệ, mở đầu là tiết mục tốp ca nam nữ của đội văn nghệ trường, thường có múa minh họa. Sau đó là các tiết mục đơn ca của các lớp, rồi đến nhảy tự do. Em thích nhất những điệu nhảy sôi động mà các bạn thể hiện. Khi ấy, cả sân trường như nóng lên bởi những tiếng vỗ tay đệm nhịp, có nhiều bạn còn say sưa nhún nhảy theo tiếng nhạc rộn ràng.

Xem thêm các bài Bài tập thực hành tiếng việt 3 tập 2, hay khác:

Để học tốt Bài tập thực hành tiếng việt 3 tập 2, loạt bài giải bài tập Bài tập thực hành tiếng việt 3 tập 2 đầy đủ kiến thức, lý thuyết và bài tập được biên soạn bám sát theo nội dung sách giáo khoa Lớp 3.

Lớp 3 | Để học tốt Lớp 3 | Giải bài tập Lớp 3

Giải bài tập SGK, SBT, VBT và Trắc nghiệm các môn học Lớp 3, dưới đây là mục lục các bài giải bài tập sách giáo khoa và Đề thi chi tiết với câu hỏi bài tập, đề kiểm tra 15 phút, 45 phút (1 tiết), đề thi học kì 1 và 2 (đề kiểm tra học kì 1 và 2) các môn trong chương trình Lớp 3 giúp bạn học tốt hơn.