Giải bài tập thực hành tuần 2 tập làm văn (2)

Bài Làm:

1. a) Những chi tiết miêu tả ngoại hình của ông lão: lưng hơi còng, tóc bạc quá nửa, đôi má hóp, chân tay khô đét và đen xạm, mắt còn tinh sáng, bộ quần áo nâu cũ kĩ có vài mảnh vá nhưng trông sạch sẽ.

b) Ngoại hình của ông lão cho thấy ông lão có cuộc sống nghèo đói, vất vả nhưng ông vẫn gọn gàng, cẩn thận, sạch sẽ.

2. Tham khảo: Một hôm, bà hàng nước giả vờ đi chợ, đến nửa đường lại lén trở về. Khi nhìn vào khe cửa, bà lão vô cùng ngạc nhiên khi thấy một cô gái vô cùng xinh đẹp từ trong quả thị bước ra. Khuôn mặt cô đẹp tựa trăng rằm. Cô mặc một chiếc váy dài màu hồng tha thướt. CÔ bước đi uyển chuyển, nhẹ nhàng như lướt trên mặt đất. Mái tóc của cô óng mượt, dài tới tận gót chân làm cho thân hình cô càng thêm mềm mại.

Xem thêm các bài Bài tập thực hành tiếng việt 4 tập 1, hay khác:

Để học tốt Bài tập thực hành tiếng việt 4 tập 1, loạt bài giải bài tập Bài tập thực hành tiếng việt 4 tập 1 đầy đủ kiến thức, lý thuyết và bài tập được biên soạn bám sát theo nội dung sách giáo khoa Lớp 4.

TUẦN 1

TUẦN 2

TUẦN 3

TUẦN 4

TUẦN 5

TUẦN 6

TUẦN 7

TUẦN 8

TUẦN 9

TUẦN 11

TUẦN 12

TUẦN 13

TUẦN 14

TUẦN 15

TUẦN 16

TUẦN 17

Lớp 4 | Để học tốt Lớp 4 | Giải bài tập Lớp 4

Giải bài tập SGK, SBT, VBT và Trắc nghiệm các môn học Lớp 4, dưới đây là mục lục các bài giải bài tập sách giáo khoa và Đề thi chi tiết với câu hỏi bài tập, đề kiểm tra 15 phút, 45 phút (1 tiết), đề thi học kì 1 và 2 (đề kiểm tra học kì 1 và 2) các môn trong chương trình Lớp 4 giúp bạn học tốt hơn.