Tìm hiểu ở địa phương em hiện nay đang nuôi, trồng những loại vật nuôi, cây trồng nào? Việc trồng trọt, chăn nuôi mang lại những lợi ích gì cho gia đình, địa phương em?

D. Hoạt động vận dụng

1. Tìm hiểu ở địa phương em hiện nay đang nuôi, trồng những loại vật nuôi, cây trồng nào? Việc trồng trọt, chăn nuôi mang lại những lợi ích gì cho gia đình, địa phương em?

Bài Làm:

  • Ở địa phương em, hiện nay đang nuôi những vật nuôi và cây trồng:
    • Vật nuôi có: gà, vịt, lợn, trâu, bò, cá...
    • Cây trồng có: lúa, khoai, ngô, lạc, cây cam, bưởi,...
  • Việc trồng trọt, chăn nuôi giúp cho gia đình, địa phương em có thêm nguồn lương thực, thực phẩm để phục vụ nhu cầu hằng ngày. Đồng thời, tạo thêm công ăn việc làm và nguồn thu nhập cho người dân.

Xem thêm Bài tập & Lời giải

Trong: Công nghệ VNEN 7 bài 1: Mở đầu về nông nghiệp

Xem thêm các bài VNEN công nghệ 7, hay khác:

Để học tốt VNEN công nghệ 7, loạt bài giải bài tập VNEN công nghệ 7 đầy đủ kiến thức, lý thuyết và bài tập được biên soạn bám sát theo nội dung sách giáo khoa Lớp 7.

VNEN CÔNG NGHỆ 7 - TẬP 1 

VNEN CÔNG NGHỆ 7 - TẬP 2

Mô đun 1: Trồng trọt

Mô đun 2: Chăn nuôi

Mô đun 3: Máy móc và thiết bị dùng trong nông - lâm - ngư nghiệp

Lớp 7 | Để học tốt Lớp 7 | Giải bài tập Lớp 7

Giải bài tập SGK, SBT, VBT và Trắc nghiệm các môn học Lớp 7, dưới đây là mục lục các bài giải bài tập sách giáo khoa và Đề thi chi tiết với câu hỏi bài tập, đề kiểm tra 15 phút, 45 phút (1 tiết), đề thi học kì 1 và 2 (đề kiểm tra học kì 1 và 2) các môn trong chương trình Lớp 7 giúp bạn học tốt hơn.