Tóm tắt kiến thức hoạt động trải nghiệm 6 kết nối bài: Em làm việc nhà (tt)

Tổng hợp kiến thức trọng tâm hoạt động trải nghiệm 6 kết nối tri thức bài: Em làm việc nhà (tt). Tài liệu nhằm củng cố, ôn tập lại nội dung kiến thức bài học cho học sinh dễ nhớ, dễ ôn luyện. Kéo xuống để tham khảo

HOẠT ĐỘNG 4. CHIA SẺ BÍ QUYẾT LÀM VIỆC NHÀ

- Nấu ăn

- Chăm sóc cây

- Sắp xếp đồ đạc

- Trang trí nhà cửa,…

=> Mỗi việc nhà có yêu cầu và đòi hỏi cách thức tiến hành khác nhau. Muốn hoàn thành tốt việc nhà, nhất là công việc chế biến món ăn và trang trí nhà cửa, cùng với việc tự giác, chủ động thực hiện, mỗi chúng ta nên tìm hiểu và áp dụng bí quyết thực hiện để tạo ra sức hấp dẫn cho kết quả làm việc nhà.

HOẠT ĐỘNG 5. XỬ LÍ TÌNH HUỐNG VỀ VIỆC HỌC SINH CHỦ ĐỘNG LÀM VIỆC NHÀ

KẾT LUẬN: HS lớp 6, ngoài việc chăm chỉ học tập cần phải chủ động, tự giác tham gia giúp đồ gia đình làm một số việc nhà phù hợp lúa tuổi. Khi được bố mẹ, người thân yêu cầu hay đê nghị giúp việc nhà thì dù thích hay không thích cũng phải làm để thể hiện trách nhiệm của người con và là một thành viên của gia đình

Xem thêm các bài [Kết nối tri thức và cuộc sống] Giải hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6, hay khác:

Xem thêm các bài [Kết nối tri thức và cuộc sống] Giải hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 được biên soạn cho Học kì 1 & Học kì 2 theo mẫu chuẩn của Bộ Giáo dục theo sát chương trình Lớp 6 giúp bạn học tốt hơn.

Lớp 6 | Để học tốt Lớp 6 | Giải bài tập Lớp 6

Giải bài tập SGK, SBT, VBT và Trắc nghiệm các môn học Lớp 6, dưới đây là mục lục các bài giải bài tập sách giáo khoa và Đề thi chi tiết với câu hỏi bài tập, đề kiểm tra 15 phút, 45 phút (1 tiết), đề thi học kì 1 và 2 (đề kiểm tra học kì 1 và 2) các môn trong chương trình Lớp 6 giúp bạn học tốt hơn.

Lớp 6 - cánh diều

Giải sách giáo khoa

Giải sách bài tập

Trắc nghiệm

Lớp 6 - chân trời sáng tạo

Giải sách giáo khoa

Giải sách bài tập

Trắc nghiệm

Lớp 6 - kết nối tri thức

Giải sách giáo khoa

Giải sách bài tập

Trắc nghiệm

Tài liệu & sách tham khảo theo chương trình giáo dục cũ