Giải TBĐ địa 9 bài 34: Thực hành phân tích một số ngành công nghiệp trọng điểm ở Đông Nam Bộ

Giải tập bản đồ địa lí lớp 9, giải chi tiết và cụ thể bài 34: Thực hành phân tích một số ngành công nghiệp trọng điểm ở Đông Nam Bộ sách tập bản đồ địa lí lớp 9 trang 47. Đây là bài hướng dẫn cách học tập bản đồ hiệu quả nhất thông qua loạt bài Giải tập bản đồ và bài tập thực hành Địa Lí 9

Bài tập & Lời giải

Bài 1: Trang 47 - sách TBĐ địa lí 9

Dựa vào bảng số liệu 34.1 trong SGK, em hãy: Vẽ biểu đồ cột chồng thể hiện tỉ trọng một số sản phẩm tiêu biểu của ngành công nghiệp Đông Nam Bộ so với cả nước năm 2001.

Xem lời giải

Bài 2: Trang 47 - sách TBĐ địa lí 9

Em hãy đánh dấu X vào ô trống các ý em cho là đúng:

Khai thác dầu thô của vùng Đông Nam Bộ chiếm tỉ trọng so với cả nước:

Một số sản phẩm tiêu biểu các ngành công nghiệp trọng điểm ở vùng Đông Nam Bộ có sử dụng nguồn tài nguyên tại chỗ là:

Những ngành công nghiệp trọng điểm sử dụng nhiều lao động nhất ở Đông Nam Bộ là:

Xem lời giải

Bài 3: Trang 47 - sách TBĐ địa lí 9

Dựa vào nội dung SGK và hiểu biết của bản thân, em hãy nêu một số ngành công nghiệp trọng điểm của vùng Đông Nam Bộ cần ứng dụng kĩ thuật cao?

Xem lời giải

Xem thêm các bài Tập bản đồ địa lí 9, hay khác:

Xem thêm các bài Tập bản đồ địa lí 9 được biên soạn cho Học kì 1 & Học kì 2 theo mẫu chuẩn của Bộ Giáo dục theo sát chương trình Lớp 9 giúp bạn học tốt hơn.

Lớp 9 | Để học tốt Lớp 9 | Giải bài tập Lớp 9

Giải bài tập SGK, SBT, VBT và Trắc nghiệm các môn học Lớp 9, dưới đây là mục lục các bài giải bài tập sách giáo khoa và Đề thi chi tiết với câu hỏi bài tập, đề kiểm tra 15 phút, 45 phút (1 tiết), đề thi học kì 1 và 2 (đề kiểm tra học kì 1 và 2) các môn trong chương trình Lớp 9 giúp bạn học tốt hơn.