Giải bài chủ đề 3 – Tuần 12

Giải chủ đề 3 tuần 12 sách kết nối tri thức hoạt động trải nghiệm 3. Phần đáp án chuẩn, hướng dẫn giải chi tiết cho từng câu hỏi có trong chương trình học của sách giáo khoa. Hi vọng, các em học sinh hiểu và nắm vững kiến thức bài học.

THẦY CÔ TRONG MẮT EM

2. Chia sẻ ấn tượng về thầy cô của em

  • Kể những điều em nhớ nhất về thầy cô hoặc nhắc lại một kỉ niệm giữ em và thầy cô.
  • Chia sẻ cảm xúc của em về câu chuyện bạn kể.
  • Chuẩn bị một món quà nhỏ hoặc làm một tấm bưu thiếp để gửi tặng thầy cô nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11.

Câu trả lời:

  • Gợi ý: Cô Thanh là cô giáo chủ nhiệm lớp hai của em. Ngày đầu tiên cô bước vào lớp, em rất nhớ và ấn tượng với dáng vẻ rất hiền hậu, dịu dàng của cô. Cô còn trẻ lắm, dáng người thanh mảnh, nhỏ nhắn nhưng cũng rất uy nghiêm. Em nhớ có một hôm, khi học xong tiết cuối bỗng nhiên em bị sốt, người nóng ran. Cô đã không ngại đường xa chở em về nhà, báo cho mẹ biết và cho em nghỉ mấy ngày để hồi phục. Dù không đi học nhưng cô thường xuyên đến thăm em và phân công các bạn thay phiên chép bài cho em. Chỗ nào không hiểu cô sẽ giảng lại tường tận. Tuy giờ cô không còn là giáo viên chủ nhiệm của em nữa nhưng em vẫn nhớ mãi từng nụ cười, ánh mắt, giọng nói dịu dàng của cô. Cô đã truyền cho em một tấm lòng nhân hậu, dạy em biết cách yêu thương và quan tâm đến mọi người.
  • HS tự thực hiện.
  • Gợi ý một số cách làm bưu thiếp để gửi tặng thầy cô:

Giải bài chủ đề 3 – Tuần 12Giải bài chủ đề 3 – Tuần 12

Xem thêm các bài Giải hoạt động trải nghiệm 3 kết nối tri thức, hay khác:

Xem thêm các bài Giải hoạt động trải nghiệm 3 kết nối tri thức được biên soạn cho Học kì 1 & Học kì 2 theo mẫu chuẩn của Bộ Giáo dục theo sát chương trình Lớp 3 giúp bạn học tốt hơn.

Lớp 3 | Để học tốt Lớp 3 | Giải bài tập Lớp 3

Giải bài tập SGK, SBT, VBT và Trắc nghiệm các môn học Lớp 3, dưới đây là mục lục các bài giải bài tập sách giáo khoa và Đề thi chi tiết với câu hỏi bài tập, đề kiểm tra 15 phút, 45 phút (1 tiết), đề thi học kì 1 và 2 (đề kiểm tra học kì 1 và 2) các môn trong chương trình Lớp 3 giúp bạn học tốt hơn.