Em hãy ghép mỗi mục ở cột bên trái với một mục ở cột bên phải sao cho phù hợp. Hãy chia sẻ và so sánh kết quả với các nhóm khác.

B-C. Hoạt động hình thành kiến thức và luyện tập

Bài tập số 1: Em hãy ghép mỗi mục ở cột bên trái với một mục ở cột bên phải sao cho phù hợp. Hãy chia sẻ và so sánh kết quả với các nhóm khác.

Giải tin học 6 vnen bài 3: Khả năng của máy tính

Bài Làm:

1- c. Làm tính nhanh và chính xác: Nếu 6 tỷ người trên thế giới làm việc liên tục 24/24 giờ thì cũng phải mất 46 năm mới làm xong công việc mà siêu máy tính Roadrunner hoàn thành trong một ngày.

2- a. Làm việc không cần nghỉ ngơi: Máy tính ở những cơ quan như bưu điện, ngân hàng làm việc liên tục 24/24 giờ để nhận và xử lí dữ liệu từ khắp nơi gửi về.

3- d. Lưu giữ được thông tin rất lớn và tìm kiếm thông tin rất nhanh: Máy tìm kiếm google chứa gần như toàn bộ tri thức của nhân loại, nhưng chỉ mất vài giây để tìm ra thông tin theo yêu cầu.

4- b. Truyền tin qua khoảng cách xa trong thời gian ngắn: Phần mềm messenger cho phép người sử dụng ở mọi nơi trên thế giới "nhìn thấy" và trò chuyện với nhau.

Xem thêm các bài Vnen tin học 6, hay khác:

Để học tốt Vnen tin học 6, loạt bài giải bài tập Vnen tin học 6 đầy đủ kiến thức, lý thuyết và bài tập được biên soạn bám sát theo nội dung sách giáo khoa Lớp 6.

Lớp 6 | Để học tốt Lớp 6 | Giải bài tập Lớp 6

Giải bài tập SGK, SBT, VBT và Trắc nghiệm các môn học Lớp 6, dưới đây là mục lục các bài giải bài tập sách giáo khoa và Đề thi chi tiết với câu hỏi bài tập, đề kiểm tra 15 phút, 45 phút (1 tiết), đề thi học kì 1 và 2 (đề kiểm tra học kì 1 và 2) các môn trong chương trình Lớp 6 giúp bạn học tốt hơn.

Lớp 6 - cánh diều

Giải sách giáo khoa

Giải sách bài tập

Trắc nghiệm

Lớp 6 - chân trời sáng tạo

Giải sách giáo khoa

Giải sách bài tập

Trắc nghiệm

Lớp 6 - kết nối tri thức

Giải sách giáo khoa

Giải sách bài tập

Trắc nghiệm

Tài liệu & sách tham khảo theo chương trình giáo dục cũ