Làm gì khi tài khoản Zalo bị cấm sử dụng (2020)?

Hiện nay, một số bạn dùng Zalo dùng Zalo bị lỗi “tài khoản Zalo của bạn tạm thời bị cấm sử dụng (2020)”. Lỗi đó xuất hiện khi bạn đăng nhập vào Zalo. Mặc dù số điện thoại và mật khẩu của bạn đều đúng. Vậy tại sao Zalo của bạn lại xuất hiện lỗi đó? Và khi gặp lỗi đó thì cần xử lý như thế nào?

Bài viết hôm nay, mình sẽ trình bày rõ ràng để các bạn hiểu được vấn đề.

Nội dung bài viết gồm 2 phần:

  • Nguyên nhân xuất hiện lỗi Zalo bị cấm sử dụng (2020)
  • Cách khắc phục khi bị dính lỗi 2020

Làm gì khi tài khoản Zalo bị cấm sử dụng (2020)?

1. Nguyên nhân xuất hiện lỗi Zalo bị cấm sử dụng (2020)

Nếu bạn gặp lỗi này, điều đó có nghĩa là bạn đang gặp vấn đề nghiêm trọng với Zalo đó. Zalo đã cấm tài khoản của bạn. Có thể bạn đã vi phạm chính sách sử dụng của Zalo. Ví dụ như: Zalo của bạn chứa link virut, Zalo của bạn có các vấn đề liên quan tới sex, thô tục, khi chát bạn dùng nhiều lần lời lẽ không có văn hóa. Và có thế một số nguyên nhân khác nữa. Chung quy lại: do bạn vi phạm chính sách của Zalo. Chính vì thế, Zalo khóa lại không cho bạn sử dụng nữa.

2. Cách khắc phục khi Zalo của bạn bị lỗi 2020

Bạn cần xác định. Bạn sẽ mất tài khoản Zalo đó. Trước lúc tiến hành khóa tài khoản người dùng. Zalo đã cân nhắc rất kỹ. Họ biết chính xác bạn đã vi phạm chính sách, và vi phạm rất nhiều lần. Hầu hết mọi cách tìm kiếm sự trợ giúp và giải thích đều vô nghĩa

Bạn nên đặt nhẹ vấn đề: Zalo cũng chỉ để giải trí thôi mà. Khóa tài khoản này thì bạn dùng số điện thoại khác đăng ký là xong. Có vấn đề gì đâu. Bạn hoàn toàn dùng số điện thoại mới để đăng ký Zalo 1 cách rất dễ dàng. 

Trong trường hợp bạn muốn cứu vớt, muốn và muốn lắm. Thì bạn dùng cách sau. Tuy nhiên, khả năng thành công chỉ là 1% thôi nhé

  • Gọi điện lên tổng đài của Zalo để trình bày vấn đề và nhờ họ mở khóa. Tổng đài của Zalo là: 1900561558. Gọi lên rồi nhấn phím số 2. Cước phí cuộc gọi là 2000d/phút.
  • Hoặc bạn chát trực tiếp với nhân viên của Zalo. Đây là địa chỉ để bạn để bạn chát trực tiếp với nhân viên Zalo
  • Còn nữa, bạn có thể gửi Email để trình bày vấn đề với họ. Địa chỉ Email của Zalo là: [email protected]

 Lời khuyên: Nếu bạn dùng Zalo với mục đích khoe thân, phục vụ khách hoặc kinh doanh những mặt hàng nhạy cảm. Bạn nên dùng sim rác. Khi khóa Zalo thì bạn lại dùng sim khác – nó không phải là vấn đề. Với số điện thoại bạn hay dùng để liên lạc với người thân, bạn bè, bạn nên dùng Zalo có văn hóa. 

 

Kêt lại: Khi bạn bị lỗi “tài khoản của bạn bị cấm sử dụng (2020)” thì bạn hãy xác định. Không có cách nào để bạn khôi phục được tài khoản cũ. Nhanh nhất, bạn hãy đăng ký 1 Zalo mới để sử dụng. . Chúc bạn sử dụng Zalo vui và không bao giờ bị dính lỗi đáng ghét này. Xin cảm ơn

Xem thêm các bài Phần mềm zalo, hay khác: