Viết chương trình điều khiển nhân vật mèo chuyển động ngẫu nhiên trên màn hình...

2. Cảm biến va chạm

a, Viết chương trình điều khiển nhân vật mèo chuyển động ngẫu nhiên trên màn hình.

b, Tạo thêm nhân vật chó trên sân khấu và cũng tạo kịch bản để điều khiển chó chuyển động ngẫu nhiên trên sân khấu.

c, Thêm câu lệnh điều khiển vào chương trình của nhân vật chó để trong lúc chuyển động nếu chạm phải mèo thì phát ra âm thanh và hiện lên chữ "Gâu! Gâu!". 

d, Chạy chương trình vừa tạo ra, xem phản ứng của chó ở những thời điểm chó và mèo chạm vào nhau có đúng như yêu cầu của bài toán không?

Bài Làm:

a, Chương trình điều khiển nhân vật mèo chuyển động ngẫu nhiên trên màn hình.

Giải vnen tin 8 bài 10: Cảm biến

b, 

Giải vnen tin 8 bài 10: Cảm biến

c, 

Giải vnen tin 8 bài 10: Cảm biến

d, Chạy chương trình vừa tạo phản ứng của chó ở những thời điểm chó và mèo chạm nhau có đúng yêu cầu của bài toán

Xem thêm các bài Vnen tin học 8, hay khác:

Để học tốt Vnen tin học 8, loạt bài giải bài tập Vnen tin học 8 đầy đủ kiến thức, lý thuyết và bài tập được biên soạn bám sát theo nội dung sách giáo khoa Lớp 8.

Lớp 8 | Để học tốt Lớp 8 | Giải bài tập Lớp 8

Giải bài tập SGK, SBT, VBT và Trắc nghiệm các môn học Lớp 8, dưới đây là mục lục các bài giải bài tập sách giáo khoa và Đề thi chi tiết với câu hỏi bài tập, đề kiểm tra 15 phút, 45 phút (1 tiết), đề thi học kì 1 và 2 (đề kiểm tra học kì 1 và 2) các môn trong chương trình Lớp 8 giúp bạn học tốt hơn.