Quan sát một bạn trong nhóm hoặc trong lớp rồi viết vào vở ba câu có mẫu Ai thế nào? để nói về màu mắt, giọng nói, tính nết của bạn ấy

3. Quan sát một bạn trong nhóm hoặc trong lớp rồi viết vào vở ba câu có mẫu Ai thế nào? để nói về màu mắt, giọng nói, tính nết của bạn ấy

Bài Làm:

Ví dụ:

Người bạn thân nhất của em là Ngọc Mai. Bạn ấy có đôi mắt đen nháy, lúc nào cũng long lanh rất đẹp. Giọng nói của Ngọc Mai rất nhẹ nhàng và ấm áp. Học với nhau được hai năm, em thấy Mai rất hòa đồng, dễ mến và hiền lành. Em mong bạn ấy mãi là người bạn tốt của em.

Xem thêm các bài VNEN tiếng Việt 2 tập 1, hay khác:

Để học tốt VNEN tiếng Việt 2 tập 1, loạt bài giải bài tập VNEN tiếng Việt 2 tập 1 đầy đủ kiến thức, lý thuyết và bài tập được biên soạn bám sát theo nội dung sách giáo khoa Lớp 2.

Lớp 2 | Để học tốt Lớp 2 | Giải bài tập Lớp 2

Giải bài tập SGK, SBT, VBT và Trắc nghiệm các môn học Lớp 2, dưới đây là mục lục các bài giải bài tập sách giáo khoa và Đề thi chi tiết với câu hỏi bài tập, đề kiểm tra 15 phút, 45 phút (1 tiết), đề thi học kì 1 và 2 (đề kiểm tra học kì 1 và 2) các môn trong chương trình Lớp 2 giúp bạn học tốt hơn.