Giải bài 23: Thức ăn, đồ uống có lợi cho cơ quan tiêu hóa, tuần hoàn, thần kinh

Giải bài 23: Thức ăn, đồ uống có lợi cho cơ quan tiêu hóa, tuần hoàn, thần kinh sách chân trời sáng tạo tự nhiên và xã hội 3. Phần đáp án chuẩn, hướng dẫn giải chi tiết cho từng câu hỏi có trong chương trình học của sách giáo khoa. Hi vọng, các em học sinh hiểu và nắm vững kiến thức bài học

Bài tập & Lời giải

Kể tên những thức ăn, đồ uống mà em đã sử dụng trong ngày.

Xem lời giải

Lựa chọn những thức ăn, đồ uống có lợi cho cơ quan tiêu hóa, tuần hoàn và thần kinh trong các hình sau. Giải thích sự lựa chọn của em.

Xem lời giải

Chia sẻ với bạn về thức ăn, đồ uống mà em thích theo gợi ý sau:

  • Thức ăn, đồ uống đó là gì?
  • Những thức ăn, đồ uống đó có lợi hay có hại cho các cơ quan tiêu hóa, tuần hoàn, thần kinh nếu sử dụng thường xuyên? Vì sao?
  • Em cần thay đổi gì về việc sử dụng thức ăn, đồ uống đó?

Xem lời giải

Lựa chọn và sắp xếp những thức ăn, đồ uống có lợi cho cơ thể vào các bữa ăn phù hợp trong ngày theo gợi ý dưới đây.

Xem lời giải

Xem thêm các bài Giải tự nhiên và xã hội 3 chân trời sáng tạo, hay khác:

Xem thêm các bài Giải tự nhiên và xã hội 3 chân trời sáng tạo được biên soạn cho Học kì 1 & Học kì 2 theo mẫu chuẩn của Bộ Giáo dục theo sát chương trình Lớp 3 giúp bạn học tốt hơn.

Lớp 3 | Để học tốt Lớp 3 | Giải bài tập Lớp 3

Giải bài tập SGK, SBT, VBT và Trắc nghiệm các môn học Lớp 3, dưới đây là mục lục các bài giải bài tập sách giáo khoa và Đề thi chi tiết với câu hỏi bài tập, đề kiểm tra 15 phút, 45 phút (1 tiết), đề thi học kì 1 và 2 (đề kiểm tra học kì 1 và 2) các môn trong chương trình Lớp 3 giúp bạn học tốt hơn.