Giải âm nhạc 3 chân trời Chủ đề 1 Hành trình

Giải chủ đề 1 Hành trình - Sách âm nhạc 3 chân trời sáng tạo. Phần đáp án chuẩn, hướng dẫn giải chi tiết cho từng bài tập có trong chương trình học của sách giáo khoa. Hi vọng, các em học sinh hiểu và nắm vững kiến thức bài học.

HÁT

"Cánh đồng tuổi thơ"

  • Nhạc: Lưu Nhất Vũ
  • Lời: Lê Giang

Giải âm nhạc 3 chân trời Chủ đề 1 Hành trình

* Nghe và vận động theo nhịp điệu

* Tập hát, thể hiện cách hát luyến

*Hát kết hợp gõ theo nhịp

*Hát kết hợp vận động

Câu 1: Câu hát nào trong bài gọi cho em thấy vẻ đẹp của thôn quê?

Trả lời: 

"Làn gió lăn tăn dòng kênh xanh, Đầm sen thơm ngát cành rung rinh" cho em thấy vẻ đẹp của thôn quê.

Câu 2: Nêu cảm nhận của em về quê hương?

Trả lời:

Trong trái tim mỗi người Việt Nam, tình yêu quê hương có lẽ là thứ tình cảm thiêng liêng nhất. Mỗi người sinh ra, ai mà không có cội nguồn gốc gác, ai mà không có quê hương. Quê hương là nơi ta sinh ra và lớn lên, nơi chôn rau cắt rốn của ta. Quê hương cho ta những kỷ niệm ngọt ngào, cho ta tuổi thơ tươi đẹp.

Xem thêm các bài Giải âm nhạc 3 chân trời sáng tạo, hay khác:

Xem thêm các bài Giải âm nhạc 3 chân trời sáng tạo được biên soạn cho Học kì 1 & Học kì 2 theo mẫu chuẩn của Bộ Giáo dục theo sát chương trình Lớp 3 giúp bạn học tốt hơn.

Lớp 3 | Để học tốt Lớp 3 | Giải bài tập Lớp 3

Giải bài tập SGK, SBT, VBT và Trắc nghiệm các môn học Lớp 3, dưới đây là mục lục các bài giải bài tập sách giáo khoa và Đề thi chi tiết với câu hỏi bài tập, đề kiểm tra 15 phút, 45 phút (1 tiết), đề thi học kì 1 và 2 (đề kiểm tra học kì 1 và 2) các môn trong chương trình Lớp 3 giúp bạn học tốt hơn.