[Chân trời sáng tạo] Soạn tự nhiên và xã hội 2 bài 25: Ôn tập chủ đề con người và sức khỏe

Hướng dẫn học bài: ôn tập chủ đề con người và sức khỏe trang 100 sgk tự nhiên và xã hội 2. Đây là sách giáo khoa nằm trong bộ sách "Chân trời sáng tạo" được biên soạn theo chương trình đổi mới của Bộ giáo dục. Hi vọng, với cách hướng dẫn cụ thể và giải chi tiết học sinh sẽ nắm bài học tốt hơn

Bài tập & Lời giải

1. Chia sẻ với bạn về cơ quan vận động, cơ quan hô hấp và cơ quan bài tiết nước tiểu. Mỗi cơ quan có những bộ phận chính nào? Nhờ có cơ quan đó, chúng ta có thể làm gì?

2. Nam nói:" Hằng ngày, nếu chúng ta uống nước quá ít hay quá hay nhiều quá đều không có lợi cho cơ quan bài tiết nước tiểu." Nam nói như vậy có đúng không? Vì sao?

3. Nói về lợi ích của mỗi việc làm trong các hình dưới đây. Em đã thực hiện được những việc làm nào?

[Chân trời sáng tạo] Soạn tự nhiên và xã hội 2 bài 25: Ôn tập chủ đề con người và sức khỏe

4. Đóng vai thể hiện cách ứng xử của em trong tình huống sau.

Xem lời giải

Xem thêm các bài [Chân trời sáng tạo] Giải tự nhiên và xã hội 2, hay khác:

Xem thêm các bài [Chân trời sáng tạo] Giải tự nhiên và xã hội 2 được biên soạn cho Học kì 1 & Học kì 2 theo mẫu chuẩn của Bộ Giáo dục theo sát chương trình Lớp 2 giúp bạn học tốt hơn.

Lớp 2 | Để học tốt Lớp 2 | Giải bài tập Lớp 2

Giải bài tập SGK, SBT, VBT và Trắc nghiệm các môn học Lớp 2, dưới đây là mục lục các bài giải bài tập sách giáo khoa và Đề thi chi tiết với câu hỏi bài tập, đề kiểm tra 15 phút, 45 phút (1 tiết), đề thi học kì 1 và 2 (đề kiểm tra học kì 1 và 2) các môn trong chương trình Lớp 2 giúp bạn học tốt hơn.