Viết đoạn văn ngắn (từ 7 đến 9 câu) nêu tinh cảm, cảm xúc với một nghệ sĩ hoặc một nhân vật trong bộ phim hoạt hình em thích.

2. Viết đoạn văn ngắn (từ 7 đến 9 câu) nêu tinh cảm, cảm xúc với một nghệ sĩ hoặc một nhân vật trong bộ phim hoạt hình em thích.

Bài Làm:

Nếu như nói đến phim hoạt hình thì chúng ta không thể không nhắc đến vương quốc của phim hoạt hình đó chính là Walt Disney, và nhân vật mà em yêu thích chính là chú chuột Mickey vô cùng thông minh và dễ thương. Chuột Mickey là chú chuột với ngoại hình khác với các loài chuột khác, lúc nào chú cùng đeo một chiếc bao tay màu trắng và mặc chiếc quần yếm màu đỏ. Hình ảnh Chuột Mickey nhanh nhẹn, hoạt bát, dễ thương in đậm trong lòng khán giả bao thế hệ. Micky thường vào vai nhân vật khôn ngoan, chỉn chu, điềm tĩnh, không bao giờ nổi giận mất khôn. Vì vậy, chú ít khi vướng vào những rắc rối bị đánh đập, bị quăng quật như Donal hay những nhân vật ngốc nghếch khác. Tuy nhiên, hình ảnh dễ thương của Micky tung hứng với nhiều nhân vật khác khiến khán giả có những tràng cười bể bụng.

Xem thêm Bài tập & Lời giải

Trong: Giải SBT bài 4: Tiếng đàn

1. Viết 1 – 2 từ ngữ từ miêu tả

a. Tiếng đàn

M: trong trẻo

b. Tiếng hát

M: ngọt ngào

c. Tiếng gió thổi

M: rì rào

d. Tiếng nước chảy

M: róc rách

Xem lời giải

Xem thêm các bài Giải VBT tiếng việt 3 tập 2 chân trời sáng tạo, hay khác:

Xem thêm các bài Giải VBT tiếng việt 3 tập 2 chân trời sáng tạo được biên soạn cho Học kì 1 & Học kì 2 theo mẫu chuẩn của Bộ Giáo dục theo sát chương trình Lớp 3 giúp bạn học tốt hơn.

Lớp 3 | Để học tốt Lớp 3 | Giải bài tập Lớp 3

Giải bài tập SGK, SBT, VBT và Trắc nghiệm các môn học Lớp 3, dưới đây là mục lục các bài giải bài tập sách giáo khoa và Đề thi chi tiết với câu hỏi bài tập, đề kiểm tra 15 phút, 45 phút (1 tiết), đề thi học kì 1 và 2 (đề kiểm tra học kì 1 và 2) các môn trong chương trình Lớp 3 giúp bạn học tốt hơn.