Viết đoạn văn ngắn (từ 7 đến 9 câu) nêu tình cảm, cảm xúc trước một cảnh đẹp ở quê hương hoặc nơi em ở.

1. Viết đoạn văn ngắn (từ 7 đến 9 câu) nêu tình cảm, cảm xúc trước một cảnh đẹp ở quê hương hoặc nơi em ở.

Bài Làm:

Đẹp quá! Ngôi làng nằm ở dưới chân núi kia ơi! Ở ngôi làng ấy, phải đi cả gần một giờ mới có thể vào đến thành phố. Ở đây, cây cối cao lớn và hiện diện ở khắp mọi nơi, khiến cho ngôi làng lúc nào cũng mát lạnh và trong lành. Phía sau làng, tiếp với chân núi là cánh đồng lúa rộng và tươi tốt. Nhờ vào bàn tay chăm chỉ của người nông dân và nhờ vào dòng suối ngọt lành chảy từ trong núi. Những ngôi nhà trong làng cũng rất khang trang, đầy đủ. Nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp mộc mạc, giản dị, nhờ những khoảng sân vườn rộng rãi, thoáng đạt. Đi học ở xa, em chỉ về nhà vào mỗi cuối tuần. Nhưng lúc nào, trong lòng em nơi đây cũng đẹp và tuyệt vời nhất. Bởi nó chính là quê hương của em.

Xem thêm các bài Giải VBT tiếng việt 3 tập 2 chân trời sáng tạo, hay khác:

Xem thêm các bài Giải VBT tiếng việt 3 tập 2 chân trời sáng tạo được biên soạn cho Học kì 1 & Học kì 2 theo mẫu chuẩn của Bộ Giáo dục theo sát chương trình Lớp 3 giúp bạn học tốt hơn.

Lớp 3 | Để học tốt Lớp 3 | Giải bài tập Lớp 3

Giải bài tập SGK, SBT, VBT và Trắc nghiệm các môn học Lớp 3, dưới đây là mục lục các bài giải bài tập sách giáo khoa và Đề thi chi tiết với câu hỏi bài tập, đề kiểm tra 15 phút, 45 phút (1 tiết), đề thi học kì 1 và 2 (đề kiểm tra học kì 1 và 2) các môn trong chương trình Lớp 3 giúp bạn học tốt hơn.